MĂNG KHÔ GIÚP CHỮA BỆNH GÌ?

Măng không là  loại thực phẩm trong ẩm thực, còn là một loại rau mang lại nền kinh tế cao, măng khô giàu hàm lượng vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Măng là loại thực phẩm thông dụng, ở nước ta măng cũng là một nguyên liệu được dùng để chế biến những món ăn. Từ sản phẩm măng khô ưu thích thật có thể nghĩ rằng trên mâm cổ ngày tết lại thiếu món canh măng.

Măng có nhiều loai, măng tươi, măng chua, măng khô tùy theo sở thích của mỗi người để lựa chọn cho mình. Theo bộ ý tế công nhận trong giá trị dinh dưỡng của trong măng khô giúp ngăn các chứng bệnh suy tim, phù thũng ...Măng khô có đủ các chất protid, glucid,muối khoáng, vitamin.



Trước đây, có quan niệm cho rằng măng là một trong những đồ ăn vô bổ, thậm chí không ít người nghĩ rằng ăn nhiều măng sẽ “hại máu”. Nhưng kỳ thực đây là một trong những loại thực phẩm rất có giá trị Theo chuyên gia  dinh dưỡng măng khô có vị ngọt hơi đắng, tính hơi hàn, có công dụng dưỡng chất,  hóa đàm hạ khí, thanh nhiệt trừ phiền, tiêu thực giả độc, thông lợi nhị tiện, thường được dùng để chế biến thành các món ăn hoặc làm thuốc cho những người bị cảm mạo phong nhiệt, ho do phế nhiệt có nhiều đờm vàng, phù thũng do viêm thận, do suy tim và thiểu dưỡng, sởi và thủy đậu ở trẻ em, sốt cao phiền khát, ăn uống chậm tiêu, tiểu tiện bất lợi, đại tiện không thông... Kết  quả nghiên cứu hiện nay cho thấy, măng khô có chứa khá nhiều thành phần dinh dưỡng. Cứ mỗi 100g măng có chứa 4,1 protid, 01 lipid, 57g glucid,0,6mg vitamin B3, 1,0mg vitamin C
Các chuyên gia về dinh dưỡng khuyên các  bà nội trợ nên chế biến các món ăn từ măng khô để cung cấp dinh dưỡng cho bữa ăn gia đình bạn.

Quý khách có thể liên lạc qua đặt hàng qua địa chỉ : 

NGUYỄN TRẦN COOP là đơn vị chuyên cung cấp măng khô rừng tại TPHCM.

Quý khách có thể liên lạc đặt hàng qua địa chỉ :
CTY TNHH HỢP TÁC TM NGUYỄN TRẦN
Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm - Phường 5 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: (08)66817005 - 66817015 Hotline:0906.852.188 (Mr.Quang)

Giao hàng tận nơi theo yêu cầu của quý khách hàng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét